+1000 CÁCH PHỐI MÀU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HÀI HÒA VỚI KHÔNG GIAN NHÀ, PHÙ HỢP PHONG THỦY

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu trang trí nội thất ngày càng được sử dụng rộng rãi thay cho các vật liệu truyền thống đã tồn tại lâu đời. Theo nhiều nghiên cứu chứng minh, màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và tâm trạng của con người. Đó cũng là một trong những yếu tố thể hiện tính cách của chủ sở hữu. Bởi vậy trong thiết kế nội thất, màu sắc đóng vai trò quan trọng tạo nên một không gian sống thoải mái, tăng tính nghệ thuật về thị giác.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn và phối màu sàn gỗ công nghiệp cho hài hòa, cũng không phải ai cũng biết tuổi của mình hợp với màu nào. Nếu phối không đúng màu, đúng quy luật có thể đem đến sự phản cảm cho căn phòng, khiến con người có tâm trạng tiêu cực, cảm thấy bị căng thẳng hơn, giảm sự hứng thú và năng lượng. Chính vì thế, Hưng Thịnh Vượng sẽ giúp bạn biết cách để có thể lựa cho cho mình mẫu sàn gỗ đúng màu sắc với không gian và phong thủy nhé!

Bảng màu sàn gỗ công nghiệp đẹp và được ưa chuộng nhất 2022

Sàn gỗ công nghiệp gam màu sáng

+1000 CÁCH PHỐI MÀU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HÀI HÒA VỚI KHÔNG GIAN NHÀ, PHÙ HỢP PHONG THỦY

Gam màu sáng trong sàn gỗ công nghiệp là những dải màu sắc sinh động, phong phú hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Pha trộn giữa các gam màu trắng, sáng đến vàng. Những gam màu sáng thường hợp với các phòng cách thiết kế hiện đại, trẻ trung mang lại cảm giác tươi sáng, tràn ngập năng lượng cho căn phòng.

Một vài lời ích mà gam màu sáng mang lại đó chính là sự gọn gàng, ngăn nắp và rộng rãi. Gam màu này thích hợp với các nhà chung cư ở các thành phố lớn.

Sàn gỗ công nghiệp gam màu tối

Đây có lẽ là màu sắc “Best seler” được đại đa số người dân Việt Nam sử dụng bởi tính thời thượng, sang trọng. Sàn gỗ màu tối bao gồm những màu như màu đen của gỗ mun, màu Walnut nâu đậm có sọc đen.

Lựa chọn sàn gỗ màu tối được xem là một giải pháp vượt thời gian và không bao giờ lỗi thời, dễ dàng thể hiện cá tính của chủ nhân.

Sàn gỗ công nghiệp màu trung tính

+1000 CÁCH PHỐI MÀU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HÀI HÒA VỚI KHÔNG GIAN NHÀ, PHÙ HỢP PHONG THỦY

Sự pha trộn giữa 2 gam màu sáng và tối tạo nên một màu trung tính hòa dịu tất cả. Gam màu này được liệt vào danh sách màu sắc an toàn, phù hợp với nhiều không gian như màu cánh gián, màu xám…tạo cảm giác hài hòa, dễ phối màu nội thất.

Hệ màu sắc này khá là kén người dùng, đòi hỏi phải có sự tinh tế tỉ mỉ, tính toán chi tiết cho từng không gian. Tuy nhiên, nếu biết cách phối màu hoàn chỉnh thì sẽ mang lại một vẻ đẹp thanh lịch, sâu lắng chinh phục mọi ánh nhìn.

Cách phối màu sàn gỗ công nghiệp cùng nội thất mà bạn nên biết

Phối màu theo diện tích phòng

+1000 CÁCH PHỐI MÀU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HÀI HÒA VỚI KHÔNG GIAN NHÀ, PHÙ HỢP PHONG THỦY

Theo cách này sẽ có nguyên tắc riêng của nó: 60 – 30 – 10 sẽ mang lại không gian nội thất hài hòa, dễ chịu.

– Màu sắc chủ đạo chiếm 60% căn phòng: Nên ưu tiên các tông màu sáng và trung tính. Giúp cho tổng thể căn phòng thoáng đãng và tạo cảm giác rộng rãi hơn
– Màu sắc thứ cấp chiếm 30%: Sẽ mang màu sắc đậm hơn màu chủ đạo để tạo tầng màu sắc, giúp cho không gian có chiều sâu hơn.
– Màu điểm nhấn: Nên chọn các màu nổi hoặc tương phản với màu chủ đạo. Màu này nên chiếm tỷ lệ 10%.

Chọn màu sắc theo phong cách nội thất

+1000 CÁCH PHỐI MÀU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HÀI HÒA VỚI KHÔNG GIAN NHÀ, PHÙ HỢP PHONG THỦY

Ví dụ như bạn đang hướng đến phong cách Scandianvian cho ngôi nhà của mình thì các màu sàn gỗ trắng, sáng sẽ luôn là lựa hợp lý. Hoặc bạn lại yêu thích phong cách Industrial thì các loại sàn tối màu, giả gạch sẽ lại là mảnh ghép hoàn hảo. Còn nếu bạn yêu thích phong cách Rustic thì những loại sàn có màu sắc thô thuần tự nhiên như vàng, nâu lại là lựa chọn bạn cần cân nhắc.

Chọn màu sắc theo phong thủy

Phong thủy là yếu tố đầu tiên mà được nhiều gia chủ quan tâm và cần tư vấn. Thậm chí nhiều gia chủ còn tự tìm hiểu về phong thủy để lựa chọn thật kỹ màu sắc sàn gỗ phù hợp.
Nhiều gia chủ quan niệm chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình sẽ đêm lại may mắn, gia đình hạnh phúc bền lâu.
Mệnh Kim:
– Mệnh kim tương sinh với mệnh thủy. Do đó gia chủ mệnh kim nên ưu tiên các màu sắc sàn gỗ như nâu, nâu vàng, vàng nhạt, vàng mật ong. Chúng đại diện cho sự vương giả, giàu có.
– Tránh các màu như đỏ, tím, đỏ cam….
Mệnh Mộc:
Các tông màu đen, ghi đen, xanh nước biển sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên, có rất ít sàn mang màu sắc trên, gia chủ có thể cân nhắc màu vàng và nâu – hai màu đem lại sự may mắn và hợp với người mệnh Mộc.
Mệnh Thủy:
Nhằm mang đến sự yên ấm, tài lộc cho gia đạo, các nhà phong thuỷ khuyên rằng người mệnh Thuỷ nên chọn các màu sắc: Trắng, Vàng sáng, Ghi sáng… Nên tránh các loại sàn có màu đỏ, màu tương khắc.
Mệnh Hỏa:
Màu sắc hợp nhất với người mạng Hoả là: màu đỏ đậm, đỏ nhạt… Thiết kế cùng cây xanh thuộc hành mộc sẽ sinh ra địa thế tài lộc, tốt nhất cho gia chủ.
Mệnh Thổ:
Người mệnh Thổ phù hợp với các màu: đỏ, tím, cam. Tuy nhiên những gam màu này rất ít xuất hiện ở sàn gỗ. Bạn có thể thay thế bằng một số màu sắc có màu gần tương đồng như: đỏ, nâu đỏ, nâu, vàng nâu…

Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn cách phối màu sàn gỗ công nghiệp nào để phù hợp cho căn nhà của mình. Ngoài tiêu chí màu sắc, bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá thành và cả đội ngũ thi công để có một công trình hoàn hảo và an toàn hơn cho căn phòng mà mình yêu quý nhé.

Nội thất Hưng Thịnh Vượng mang sứ mệnh đi làm đẹp cho mọi nhà .

—————————————————————

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0978394418

Zalo: 0888080339

Fanpage:https://www.facebook.com/noithathungthinhvuong

Tiktok: https://www.tiktok.com/@noithathungthinhvuong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *